วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

*ข้อมูลบริษัท Global rich club





        Global Rich Club เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทัวร์ และจองที่พัก ซึ่งพานักท่องเที่ยวจากทั้งอเมริกา แคนนาดา และยุโรป มาท่องเที่ยวในทวีปเอเชีย Global Rich club มีความมั่นคง และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 10 ปี ต้นปี 2010 ทางบริษัทมีนโยบาย ต้องการสร้างความเจริญเติบโต และเพิ่มผลกำไรแก่บริษัท ทั้งผู้บริหารและนักการตลาด ได้เล็งเห็น 3 กระแสความเจริญเติบโตของยุคสมัย และจับมารวมกัน ทำให้เกิดธุรกิจ Global Rich Club ในประเทศไทยขึ้นมา นั่นก็คื






                      1 การท่องเที่ยว
                      2 อินเตอร์เน็ต
                     3 การทำธุรกิจจากที่บ้าน
                 

           ส่วนตัวชอบแนวคิดของธุรกิจนี้เพราะปกติที่เราจองโรงแรม เราไม่เคยมีโอกาสสร้างรายได้เข้ากระเป๋า มีแต่เสียสตางค์ให้กับโรงแรมหรือเอเจนซี่ที่รับจอง ดังนั้นการเข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club จึงเป็นการเรียกได้ว่า ได้ท่องเที่ยว แถมยังได้เงินอีกด้วย

          สรุปได้ว่า Global Rich Club เป็นธุรกิจรับจองที่พักและโรงแรมผ่านอินเตอร์เน็ท ทำการตลาดแบบ Network Marketing (เครือข่าย) แต่ Global Rich Club เน้นการบอกเล่าหรือประชาสัมพันธ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ท  ซึ่งวิธีการทำงานนั้นมีหลายวิธี เช่น การลงโฆษณา การโพสท์ตามเว็บไซต์ต่างๆ ส่งเมล ลงโฆษณาgoogle หรือคุณอาจใช้วิธีการบอกเล่าเรื่องราวผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ของคุณเองก็ยังได้ แต่คุณไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับวิธีการต่างๆที่กล่าวมา คุณไม่จำเป็นต้องเก่งคอมพิวเตอร์ เพราะบริษัทจะสอนการทำงานทุกขั้นตอนให้คุณอย่างละเอียด เรามีหน้าที่เพียงเรียนรู้ทำความเข้าใจและเลือกใช้วิธีการที่เราชอบเพียงเท่านั้น   


                      
         
ติดต่อสำนักงานใหญ่
 สำหรับคำถามทั่วไปสามารถติดต่อกับบริษัทได้ที่
Email :
info@globalrichclub.com
สำหรับสมาชิก โกลโบล ริช คลับ
สามารถติดต่อเพื่อขอรับบริการต่าง ๆ ที่
Email :
support@globalrichclub.com
หมายเลขโทรศัพท์ : 1 (767) 440 0530 ext. 0283
หมายเลขแฟกซ์ : 1 (767) 448 1608
เวลาทำการ : 24 ชั่วโมง ทุกวัน


ที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ
Global Rich Club Company Limited.
8 Copthall, Roseau Valley,Dominica
00152, United States



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น