วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

*ข้อดีของธุรกิจ global rich club*



           ตัวมดเองนะค่ะ ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆมาก็พอสมควรค่ะ  ลงทุนไปก็ไม่น้อยค่ะ จากการที่ลงทุนไปแล้วเนี่ย มดก็จะได้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม เครื่องสำอางต่างๆ  ราคาก็ไม่ใช่ตามท้องถิ่นค่ะ  แพงกว่าตามท้องตลาดทั่วไป เหตผลที่ตามมาก็คือ มดต้องขายของด้วยค่ะ  ซึ่งการขายของเนี่ยเป็นอะไรที่ลำบากมากๆค่ะ พูดกับใคร  แนะนำใครก็ไม่มีใครสนใจ และบอกว่าของแพงด้วย แล้วแต่ละเดือนก็ต้องรักษายอดค่ะ รักษาตำแหน่งมดไม่มีรายได้แต่มดต้องรักษายอดแต่ละเดือนเพื่อดำรงตำแหน่งไว้ จนรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้ว จึงเลิกทำ และคิดเสมอค่ะว่าจะมีงานไหนบ้างน๊ะที่จะไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องสต๊อคของ ประมาณนี้
         จนได้มาเจอ Global rich club จากเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นธุรกิจการท่องเที่ยว แล้วเจอคำว่า เที่ยวไป รวยไป  เอ๊ะ! มันเป็นไงอ่ะ  ก็เลยศึกษาข้อมูลทั้งหมดเป็นเดือนเลยค่ะ จากนั้นมดมองว่ามันเป็นงานที่ใช่สำหรับมด ตอบโจทย์กับมดได้เลย  ข้อดีของธุรกิจนี้ก็คือ

- สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี 
         สมัครแล้วเกิดติดภาระกิจอื่น ก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกค่ะ (แถมถ้าสมัครตั้งแต่ 3 member เป็นต้นไป อาจได้รับรายได้แบบไม่รู้ตัวค่ะ )

- ทำธุรกิจได้ทั่วโลก

- ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
        Global Rich Club ไม่มีสินค้าให้สมาชิกต้องขาย (เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบงานขาย!) Global Rich Club มีแต่สิทธิ์พิเศษให้กับสมาชิกเท่านั้นค่ะ

-ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี 
      ข้อนี้เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดคนที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หันมาทำ Global Rich Club ค่ะ เพราะการรักษายอดนี่เป็นงานที่ยากที่สุด และทำให้คนต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้นมากที่สุด เพราะถ้าทำไม่ได้ ตำแหน่งและรายได้ที่เคยได้รับ จะตกลงไปทันทีค่ะ

- ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ตก

-ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดชั้นลึก

-ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น

- ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก
       อย่างมดก็เคยแซงคนที่สมัครมาก่อนมดค่ะ มดแซงมาอยู่ที่ level รองสูงสุดค่ะ ทำให้มดประหยัดเวลาได้เยอะค่ะ

- ทำงานผ่านออนไลน์ 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง
        มดไม่ต้องเดินทางไปไหนเลย มดอยู่แต่กับบ้านอยู่กับอินเตอเน๊ต เวลามีประชุมงาน  หรือแชร์ประสบการณ์กัน มดก็ประชุมกันออนไล  หรือแม้แต่จะสอนงาน ก็มีโปรแกรมที่จะเข้าถึงหน้าจอของคนที่เราจะสอนงานให้กับเค้าค่ะ

-ไม่เสียเงินค่าอบรม
       การสอนงานของพี่ ๆ ทีมงาน Global Rich Club Thai ทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ (นานๆ ครั้งค่ะ) สอนกันฟรีค่ะ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ


         ที่มดกล่าวมาทั้งหมดนี้ก็เป็นประสบการณ์ตรงของมด ที่ต้องการสื่อให้ ทุก ๆ ท่านที่สนใจได้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น