วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554

*Global rich club คืออะไร*





         สวัสดีค่ะ มดเช่นเคยนะค่ะ เพื่อนๆคงงงๆหรือไม่ก็สงสัยไปต่างๆนาๆกันว่า เอ! โกลบอลริชคลับมันคืออะไรกันน๊า  มันเป็นยังไง  อ่ะ วันนี้ "มด" จะมาไขข้อสงสัยให้กับเพื่อนๆค่ะ ว่าคืออะไร 
        Global Rich club คือธุรกิจ Network Marketing รูปแบบใหม่  คือบริษัทที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ด้วยวิวัฒนาการ และแผนการตลาดที่ทันสมัยช่วยให้คุณประหยัดงบประมาณ สำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณ และในขณะเดียวกันยังสร้างรายได้ให้คุณในยามที่คุณกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอีกด้วย
           โกลบอลริชคลับเป็นบริษัททัวร์มาก่อน 10 กว่าปี แล้วมาพัฒนาเป็นในรูปแบออนไลน์เมื่อเดือนสิงหาคมในปีที่ผ่านมาค่ะ ระบบเป็นออนไลน์ 100% ค่ะซึ่งแตกต่างกับสมัยก่อนก็คือทำในรูปแบบออฟไลน์ เพื่อนๆกคงจะพอรู้มาบ้างใช่มั๊ยค่ะกับรูปแบบการทำงานเดิมๆ ที่เราต้องไปขายของ ต้องซื้อของมาสต๊อกสินค้า ต้องรักษายอดรายเดือนรายปีอีก ต้องเดินทางไปอบรมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา และต้องตามตื้อคน ผลลัพก็คือโดยปฎิเสธอย่างไม่เหลือเยื่อใยใช่มั๊ยค่ะ  สิ่งที่สูญเสียมากที่สุดก็คือเพื่อน ซึ่งเรากระทำแบบนี้เรื่อยๆเพื่อนจะเลิกคบเราไม่อยากจะคุยกับเรา เพราะรู้ว่าเราต้องชวนเค้าทำธุรกิจ...... พอกันทีค่ะกับรูปแบบเดิมๆ
           รูปแบบใหม่ของเราแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ เราไม่ต้องซื้อของ เราไม่ต้องขายของซึ่งมดรู้ค่ะว่าเพื่อนๆคงจะเบื่อกับการขายของ ไม่ชอบขายของกันใช่มั๊ยค่ะและสินค้าเราไม่ได้ขายของ สินค้าของเราก็คือให้บริการด้านที่พักโรงแรมกับผู้ที่มาเป็นสมาชิกกับเรานั่นเอง เราไม่ต้องรักษายอดรายเดือนรายปีด้วย เราไม่ต้องเดินทางไปอบรมที่ไหนเลย เพราะระบบของเรามีการสอนงานให้เราที่บ้านดูได้ในอินเตอเน๊ตเลยค่ะ เราไม่ต้องไปตามตื้อใครให้เสียเวลา เพราะการทำงานของเราทำงานอินเตอเน๊ต 100% มีระบบติดตามผลให้กับเราเรามีหน้าที่ในการโปรโมทโฆษณาบริษัทเราให้กับผู้ที่สนใจติดต่อเรากลับมา จะดีมั๊ยหล่ะค่ะ "คนเหล่านั้นเค้าจะมาหาคุณเอง"
วิสัยทัศน์ของเรา

    
เรามีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำ และมีสมาชิกทั่วโลกที่สามารถท่องเที่ยวไปได้สะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่าย

พันธกิจของเรา

  สร้างความมั่งคั่ง และอิสรภาพในการดำเนินชีวิตให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยระบบการทำงาน และแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยม และทันสมัย  


          ปัจจุบันมดทำ Global Rich club เต็มตัว เพราะปลื้มใจกับแผนธุรกิจรายได้หลักหมื่น หลักแสน ไม่ไกลเกินเอื้อม  และชื่นชอบระบบการทำงาน ที่สามารถปรับให้เข้ากับชีวิตประจำวันของเราได้

เพราะคุณสามารถทำงานได้จากทุกที่ และไม่ต้องใช้เวลาในการทำงานเยอะ เพราะบริษัทมีระบบช่วยเหลือเราทุกอย่าง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเป็นใคร ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ค่ะ
ถ้าคุณสนใจยังไม่ต้องรีบสมัครค่ะ ขอให้ลองศึกษาข้อมูลด้านล่างดูก่อน
ศึกษาแผนธุรกิจ (สำคัญมากๆ)

หรือติดต่อมดได้ที่         0863677915,0844589345
email               chaveevan_m@hotmail.com
websize           http://xni.in/?c9dFls   (เวบไซนี้กรอกข้อมูลด้านซ้ายมือเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ)
                      (ชอบก็กดไลน์แรงๆให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ)



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น