วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

*ก่อนตัดสินใจทำ gloal rich club*

      
        สวัสดีค่ะ  มดนะค่ะ  มดทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ ทำงานในตำแหน่งบัญชี เงินเดือนที่มดได้อยู่ที่ 8,000 บาท ยอมรับเลยค่ะว่าชักหน้าไม่ถึงหลังเนื่องจากว่า มดมีค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร  ไหนจะค่าห้อง ค่าเล่าเรียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมากมาย ทำมาก็ประมาณสี่ปีค่ะ มดไม่มีเงินเก็บเลยค่ะ เดือนชนเดือนตลอดค่ะ มดเองโดยส่วนตัวนะค่ะ  มดมองว่าถ้ามดยังทำงานประจำไปเรื่อยๆ มดคงจะไม่มีเงินเก็บและถ้ามีก็คงนานค่ะ เนื่องจากที่เราโตขึ้นจึงคิดถึงอนาคตมากขึนมดจึงได้มองหางานอาชีพเสริมเพื่อที่จะให้มดมีเงินพอใช้พอเก็บค่ะ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่มดเริ่มมองหาธุรกิจอื่นทำบนโลกของอินเตอร์เน็ตที่ใช้เวลาในการทำงานที่เราสามารถกำหนดเองได้พร้อมมีรายได้ของผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจบวกกับตอนนี้หลายๆสิ่งหลายๆอย่างกำลังเปลี่ยนไป
           คนจำนวนมากหันมาทำธุรกิจ   Network  กันเป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งในขณะนี้ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพอะไรเช่น  ทนายความแพทย์วิศวกรพนักงานบริษัทแม่บ้าน ฯลฯ คุณอาจจะกำลังมอง หาโอกาส ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน การงาน หรือแม้แต่รูปแบบการใช้ชีวิต หรือ คุณอาจจะต้องการรายได้เสริมและมีความปรารถนา ที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ ที่สามารถจ่าย เงินเดือนให้ตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัด หรือต้องการเปลี่ยนวิถีชีวิต จากเดิมที่เป็นอยู่ มีอิสระมากขึ้น และมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น จนวันนึงมีเพื่อนมดคนนึงมาชวนทำงานธุรกิจออนไลน์ค่ะ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว แล้วเพื่อนมดคนนี้ทำแค่สี่เดือนได้รับรายได้แล้ว 360,000 บาท มดจึงได้ศึกษาข้อมูลอย่างจริงจัง และไม่รอช้าค่ะ
            มดจึงตัดสินใจทำ และทำอย่างเต็มตัวแล้วค่ะคนจำนวนมากต้องการมีอิสระด้านเวลา ด้านการเงิน global rich club ออกแบบมาเพื่อตอบโจทน์ความต้องการของผู้คนจริงๆ ..หลังจากที่มดได้รู้จัก โกลบอล ริช คลับ และศึกษาข้อมูลต่างๆ ของระบบและศึกษาหาข้อมูลจากผู้ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจ Global rich club แล้วมดจึงตัดสินใจเลือกที่นี่ ที่ๆดีที่สุดสำหรับมดค่ะ




1 ความคิดเห็น:

mrkdvsn กล่าวว่า...

บทความสะกดจิตที่เขียนในบล็อกนี้พร้อมข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง มันตรงไปตรงจุดที่ว่าเราจะสามารถพัฒนาทักษะของเราได้อย่างไรรวมถึงวิธีที่เราสามารถแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพใหม่ ๆการตลาดบน Facebook

แสดงความคิดเห็น